Yêu cầu công việc
***Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở bộ phận quản lý rủi ro hoặc kiểm toán độclập hoặc kiểm toán nội bộ
- Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán
***Kỹ năng yêu cầu
- Kỹ năng nhận thức, phân tích và tổng hợp các tình huống thực tế lên hoạt động quản trị rủi ro
- Nhạy bén với số liệu, nhạy bén các cơ hội, khả năng tư duy logic tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả;
***Yêu cầu khác:
- Thành thạo tin học (Word, Excel, Power point, Internet…)
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, soạn thảo email/ văn bản/ tài liệu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.