Mô tả công việc
Nhân sự:
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...
- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…
- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.