2. Thẩm định khách hàng:
• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;
• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.
3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng
4. Quản lý và chăm sóc khách hàng
5. Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….
6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:
• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Đào tạo nhân sự kế thừa.
• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Kinh nghiệm có liên quan
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (hoặc trong các lĩnh vực tương đương như công ty tài chính, công ty cho thuê tài chính, công ty chứng khoán,…) và tối thiểu 2 năm ở vị trí lãnh đạo cấp điều hành cơ sở.
Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.