Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
- Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law. - Temporary staff for 8 months
- ■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.