Mô tả công việc
Quản lý mảng lương cho nhân viên
Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, làm ngoài giờ,...
Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên về vấn đề tiền lương, phụ cấp.
Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương.
Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
Quản lý mảng thuế
Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
Báo cáo thuế TNCN hàng năm.
Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho trưởng bộ phận
Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu: Bạn sẽ là người tính lương hàng tháng cho tất cả nhân viên trong công ty nên bạn cần phải có tình yêu đích thực với các con số và có khả năng phân tích tốt.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật: Không chỉ thực hiện việc tính lương và phúc lợi , chuyên viên C&B còn phải nắm bắt những thay đổi về pháp luật để có thể xây dựng chính sách tiền lương phù hợp và mang lại lợi ích cho đôi bên
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa...thưởng lễ, Tết theo qui định của Bộ Lao động.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.