Công Nghệ Amela Việt Nam 3.1 ★

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Nghệ Amela Việt Nam

Cập nhật 06/09/2024 19:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Amela Việt Nam
CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ BÁN VÀ PHÁT TRIỂN MỚI VPKV ĐNB&TN (BÌNH DƯƠNG)
Công Nghệ Amela Việt Nam 3.1★
11 đánh giá 12 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Lập dự trù chi phí cho chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho khu vực.
Phân tích dữ liệu khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong khu vực, đề xuất chương trình khuyến mãi khu vực nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn. Quản lý, tổ chức thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi do văn phòng khu vực triển khai.
Giám sát các Co.opmart trong khu vực thực hiện chương trình khuyến mãi của hệ thống.
Tham mưu Giám đốc khu vực về trang riêng cẩm nang mua sắm của khu vực liên quan chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc thiết kế, đảm bảo tuân thủ những quy chuẩn chung của Liên hiệp.Kiểm soát, đảm bảo tờ rơi, tiết liệu quảng cáo áp dụng chung cho các đơn vị trong khu vực đúng quy định của Liên hiệp.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện, cung cấp các loại hình dịch vụ khách hàng: chương trình khách hàng thành viên, đặt hàng online, giao hàng tận nơi, thanh toán điện tử, dịch vụ Coop+,...
Phối hợp các phòng, ban giải quyết các vấn đề phát sinh khi triển khai kế hoạch kinh doanh theo mảng phụ trách.
Hỗ trợ công tác khai trương Co.opmart, Co.opFood trực thuộc mới trong khu vực theo phân công.
Phụ trách công tác phát triển mạng lưới.
Hỗ trợ kiểm soát công tác tuân thủ quy định về không gian mua sắm, phối hợp quản lý khu cho thuê các đơn vị trong khu vực.
Lập dự trù chi phí cho chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho khu vực.
Phân tích dữ liệu khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong khu vực, đề xuất chương trình khuyến mãi khu vực nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn. Quản lý, tổ chức thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi do văn phòng khu vực triển khai.
Giám sát các Co.opmart trong khu vực thực hiện chương trình khuyến mãi của hệ thống.
Tham mưu Giám đốc khu vực về trang riêng cẩm nang mua sắm của khu vực liên quan chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc thiết kế, đảm bảo tuân thủ những quy chuẩn chung của Liên hiệp.Kiểm soát, đảm bảo tờ rơi, tiết liệu quảng cáo áp dụng chung cho các đơn vị trong khu vực đúng quy định của Liên hiệp.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện, cung cấp các loại hình dịch vụ khách hàng: chương trình khách hàng thành viên, đặt hàng online, giao hàng tận nơi, thanh toán điện tử, dịch vụ Coop+,...
Phối hợp các phòng, ban giải quyết các vấn đề phát sinh khi triển khai kế hoạch kinh doanh theo mảng phụ trách.
Hỗ trợ công tác khai trương Co.opmart, Co.opFood trực thuộc mới trong khu vực theo phân công.
Phụ trách công tác phát triển mạng lưới.
Hỗ trợ kiểm soát công tác tuân thủ quy định về không gian mua sắm, phối hợp quản lý khu cho thuê các đơn vị trong khu vực.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.
Vi tính: Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point.
Ngoại ngữ: Bậc 2 hoặc tương đương.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí, lĩnh vực liên quan.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đi công tác tỉnh.
Giới tính: Nam
Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh..Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Amela Việt Nam
Công Nghệ Amela Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.


Review Công Nghệ Amela Việt Nam

3.1
11 review

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Amela Việt Nam

Công Nghệ Amela Việt Nam

Click để đánh giá