Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Logistics Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
08/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phường Lạc Viên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng các dịch vụ logistics như vận chuyển hàng hóa bằng container trong nước và quốc tế và các dịch vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu,...
- Tiếp cận, khai thác các kế hoạch nhập/xuất hàng của các khách hàng, đại lý đảm bảo chỉ tiêu, doanh số, lợi nhuận theo kế hoạch sản xuất kinh doanh.
- Lập kế hoạch để chăm sóc khách hàng, đề xuất xây dựng cơ chế cho khách hàng, khai thác và nắm bắt thị phần của từng khách hàng nhằm gia tăng sản lượng, lợi nhuận.
- Chỉ đạo báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá theo qui định của công ty
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, hãng tàu,....
- Tổ chức và quản lý nhân viên kinh doanh dưới quyền để đạt mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận đề ra trong từng giai đoạn.
- Phân bổ mục tiêu cho từng nhân viên dưới quyền. Theo dõi, giám sát quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh. Điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ nhân viên dưới quyền đạt được KPI của mình.
- Theo dõi số liệu của đội ngũ kinh doanh và báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng và đại lý mà nhân viên không xử lý được.
- Đối chiếu và xác nhận đối chiếu sản lượng hàng tháng với các khách hàng..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác tùy từng thời kỳ.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng các dịch vụ logistics như vận chuyển hàng hóa bằng container trong nước và quốc tế và các dịch vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu,...
- Tiếp cận, khai thác các kế hoạch nhập/xuất hàng của các khách hàng, đại lý đảm bảo chỉ tiêu, doanh số, lợi nhuận theo kế hoạch sản xuất kinh doanh.
- Lập kế hoạch để chăm sóc khách hàng, đề xuất xây dựng cơ chế cho khách hàng, khai thác và nắm bắt thị phần của từng khách hàng nhằm gia tăng sản lượng, lợi nhuận.
- Chỉ đạo báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ.
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá theo qui định của công ty
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, hãng tàu,....
- Tổ chức và quản lý nhân viên kinh doanh dưới quyền để đạt mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận đề ra trong từng giai đoạn.
- Phân bổ mục tiêu cho từng nhân viên dưới quyền. Theo dõi, giám sát quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh. Điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ nhân viên dưới quyền đạt được KPI của mình.
- Theo dõi số liệu của đội ngũ kinh doanh và báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu
- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng và đại lý mà nhân viên không xử lý được.
- Đối chiếu và xác nhận đối chiếu sản lượng hàng tháng với các khách hàng..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác tùy từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, logistics
- Yêu cầu Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo. Các tiếng khác là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trên 5 năm trong ngành Sales Logistics ở vị trí tương đương
- Công bằng, quyết đoán, hòa nhã với mọi người, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Yêu cầu Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo. Các tiếng khác là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Trên 5 năm trong ngành Sales Logistics ở vị trí tương đương
- Công bằng, quyết đoán, hòa nhã với mọi người, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, Bonus, Thưởng KPI, Thưởng doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ tết cao, Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ tết cao, Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đồng nghiệp hòa đồng
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
Khu vực
Công Nghệ Amela Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
4.8
4 review
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Amela Việt Nam
Click để đánh giá