Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển Doanh số hàng tự doanh tại Khu vực HCM - Tây Nguyên
- Tăng cường độ phủ thị trường
- Quản lý team để phát triển thị trường
- Kiểm soát và sử dụng ngân sách được phân bổ, đảm bảo mục tiêu tháng, quý, năm
- Phát triển các sản phẩm kinh doanh trọng yếu
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu hồi công nợ
- Tham gia khảo sát thị trường nhằm tối ưu hiệu quả hệ thống phân phối
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Tốt nghiệp ngành Y/Dược là một lợi thế
- Chịu khó, trung thực
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 22 Tr - 26 Tr VND
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)