Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, Giám sát và hỗ trợ tình hình kinh doanh đội nhóm, văn phòng
- Chia sẻ quyền lợi và sự bảo vệ đến cho khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu được gia
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Hoàn thành các khoá huấn luyện và training của công ty
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự
* QUYỀN LỢI
* Mức lương dành cho ứng viên trình độ Đại học
- Lương tối thiểu 18.000.000/ tháng
* Mức lương dành cho ứng viên có bằng Trung cấp- Cao đẳng
- Lương tối thiểu 12.500.000/ tháng
* Thời gian làm việc: 8h- 15h, linh động sau 15h (nghỉ Thứ 7- Chủ nhật)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 26 đến 40 tuổi
- Có bằng Đại học/ Cao đẳng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Bán hàng/ Tài chính/ Quản lý. Chưa có kinh nghiệm sẽ có 2 tháng thử việc và đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:15:02
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.