Mô tả công việc
1. Chiến Lược và Kế Hoạch Bán Hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
- Triển khai kế hoạch tiếp cận khaschh hàng để tăng trưởng doanh thu. Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong tập đoàn.
- Góp ý điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
- Xác định và tối ưu hóa kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort.
- Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
6. Báo Cáo và Đánh Giá
- Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
- Trình bày kết quả và khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
(Địa điểm làm việc: Hà Nội)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan. Bằng cấp cao hơn (MBA hoặc tương đương) là một lợi thế.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort.
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)