Mô tả công việc
- HOÀN THÀNH MỨC TRÁCH NHIỆM CỦA CTY
- TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
- HỖ TRỢ QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG ĐANG GẶP PHẢI
- CSKH, TƯ VẤN & ĐƯA GIẢI PHÁP
Yêu cầu công việc
- TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC
- 26T ~ 45T
- KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TỪ 3 NĂM TRỞ LÊN
- KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT
- CÓ KINH NGHIỆM LÃNH VỰC BANK, TÀI CHÍNH LÀ MỘT LỢI THẾ
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG CB:18TR
- LƯƠNG THÁNG 13
- DU LỊCH TRONG VÀ NGƯỜI NƯỚC
- MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
- CƠ HỘI THĂNG TIẾN CAO
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.