Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
2. Phối hợp với đội ngũ nhân viên Dịch vụ khách hàng để chăm sóc - hỗ trợ khách hàng.
3. Tham gia, tổ chức các sự kiện, hội thảo chuyên đề, hội trợ
4. Thực hiên các công việc theo sự sắp xếp của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên sinh viên mới ra trường các ngành Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế và ngành liên quan hoặc có 1, 2 năm kinh nghiệm
2. Giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
3. Tư duy sáng tạo, logic, trách nhiệm
4. Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc nhóm
5. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)