Mô tả công việc
* Kết hợp cùng sales team thực hiện các công việc của phòng kinh doanh:
- Hỗ trợ sales team tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng, nâng cao doanh thu của team- Chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ của khách sạn đến với các khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi, trả lời các request của khách một cách kịp thời và chính xác
- Đề xuất các phương án nhằm làm tăng hiệu quả bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Tham gia họp, đào tạo nội bộ bộ phận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu bộ phận
- Các công việc khác theo yêu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Phí phục vụ hàng tháng
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tương đương tại khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ hướng dẫn hoàn thiện sau khi thỏa thuận làm việc.
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)