Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Quản lý kinh doanh và chất lượng bán hàng Bảo hiểm - Đầu tư
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Bảo hiểm - Đầu tư đến khách hàng thông qua kênh kinh doanh trực tiếp nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Bảo hiểm - Đầu Tư đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng theo quy định của VIB;
- Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng được ký kết;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Đảm bảo đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5-6 năm (Giám đốc), 3-4 năm (Chuyên viên cao cấp), 2 năm (Chuyên viên chính), ưu tiên có (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ và Bảo hiểm;
- Am hiểu các sản phẩm, quy trình và chính sách liên quan đến Bảo hiểm - Đầu tư của Ngân hàng Bán lẻ;
- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tự tin;
- Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Quận Đống Đa, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công Nghệ Amela Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
4.8
4 review
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Amela Việt Nam
Click để đánh giá