Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[HCM] Quản Lý Kinh Doanh Khối Tiểu Học STEM B2B
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 40 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
11/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Liên hệ với các Sở ban ngành và các nhà trường để giới thiệu dự án đào tạo trong nhà trường (sản phẩm khóa học công nghệ, STEAM)
Phân tích, tư vấn, đàm phán và phụ trách khâu ký kết hợp đồng giữa các đơn vị đối tác, nhà trường với Teky;
Quản lý hoạt động triển khai, đào tạo, chất lượng đào tạo, dịch vụ tại khu vực mình phụ trách;
Chăm sóc, gia hạn hợp đồng các đơn vị, đối tác cũ. Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (Các trường học, các trung tâm...)
Làm việc dưới sự chỉ đạo của Giám đốc dự án B2B.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm dự án đào tạo và sản phẩm đào tạo trong Nhà trường.
Có mối quan hệ với các Sở ban ngành và trường Tiểu học tại TP.HCM và HN
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đàm phán, làm việc với sở ban ngành và các nhà trường cũng như đối tác để thực hiện triển khai dự án; có kinh nghiệm làm sale sản phẩm về giáo dục, có năng lực và kinh nghiệm bán hàng, giới thiệu sản phẩm cho các trường học, các trung tâm đào tạo...
Có tính kỷ luật cao, yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp tốt, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.
Có laptop cá nhân và không ngại di chuyển
Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7: Ca sáng: 8h00 – 12h00; Ca chiều: 13h00 – 17h00;
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 12- 22 triệu/tháng + % hoa hồng. Thu nhập trung bình 20 - 40 triệu++/tháng
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và giàu ý nghĩa xã hội
Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding
Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản ...
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thứ 2 – sáng thứ 7: Ca sáng: 8h00 – 12h00; Ca chiều: 13h00 – 17h00;
HẾT HẠN NỘP:
29/02/2024
Khu vực
Công Nghệ Amela Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.
Review Công Nghệ Amela Việt Nam
4.8
4 review
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)
19/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Amela Việt Nam
Click để đánh giá