Việc làm Công Nghệ Amela Việt Nam

Cập nhật 22/10/2024 01:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Amela Việt Nam
Business Developement Representative
Công Nghệ Amela Việt Nam 4.8★
4 đánh giá 13 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

Đảm nhận vai trò giữa Sales và Marketing, Business Development Representative (BDR) sẽ thực hiện tìm kiếm khách hàng qua các kênh: Website, LinkedIn, các hội nhóm theo từng lĩnh vực/ ngành nghề.
Tiếp cận khách hàng outbound thông qua các channel: email, call.
Đánh giá và tư vấn tổng quan về các giải pháp chuyển đổi số của Gimasys cho khách hàng. Chuyển các lead tiềm năng thỏa mãn các yêu cầu về BANT cho sales tiếp nhận.
Hỗ trợ các công việc trong phòng Kinh doanh và phòng Marketing.
Trong lộ trình: Hiểu và làm việc được với hệ sinh thái cho One-Gimasys.
Mô tả công việc :
Kết quả đầu ra
Tỷ trọng công việc
1
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account qua các tool: linkedin, email hunter.
Reach out đến các khách hàng có contact bằng email hoặc cold call.
Email, call outbound các giải pháp của mô hình One Gimasys (Multi cloud solutions Google, Salesforce và Netsuite và các giải pháp khác)
Xây dựng database riêng của BDR theo định hướng bộ phận
Đầu mối làm việc với BDR từ hãng
Tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.
40%
2
Nhận, follow và qualify lead từ source Marketing theo tiêu chí của BANT, đánh giá và chuyển giao các “hot lead” cho sale.
Giới thiệu, tư vấn về Salesforce và Gimasys.
Quản lý Lead trên hệ thống Salesforce CRM, Partner Portal của hãng và báo cáo theo tuần;
Đánh giá, phân loại khách hàng tiềm năng.
Chuyển giao lead cho các sales.
30%
3
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys kinh doanh (Salesforce, Google, Oracle Netsuite) và các kỹ năng mềm khác.


Thi chứng chỉ: Indirect Sales Accredited Professional (Salesforce) hoặc các chứng chỉ tương đương từ các hãng như Google, Netsuite
Học tập bổ sung kiến thức trên Partner Learning Camp, Trailhead,...
Nâng cao kiến thức, năng lực.
20%
4
Hỗ trợ phòng Marketing trong các công việc liên quan về event logistics
Hỗ trợ công việc
10%
Học vấn, kinh nghiệm:
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
Kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng từ công việc sale.
Kỹ năng chung:
Ứng viên bắt buộc phải có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Có khả năng tìm kiếm thông tin và nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội bán hàng.
Có kỹ năng cold calling.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, email, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết các vấn đề với khách hàng.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, khách hàng và công ty.
Đặc tính cá nhân phù hợp với vị trí (Phẩm chất/Thái độ/Tính cách...):
Khả năng lắng nghe tốt
Điềm tĩnh xử lý các tình huống
Kiên nhẫn, nhiệt tình
Thu Nhập. Lương thưởng
a) Thu nhập:
Lương Gross cố định: Thoả thuận
Thu nhập từ Commission và Incentive theo kết quả công việc.
Thưởng cuối năm: theo chính sách chung của công ty theo từng thời kỳ.
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
b) Chế độ đào tạo và phát triển:
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất của Google, Salesforce, Oracle,....
c) Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ:
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện, trung tâm sức khỏe lớn: Thu Cúc, Medlatec, Vietlife...
Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.
Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...
Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
d) Các trợ cấp:
Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.


Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Amela Việt Nam
Công Nghệ Amela Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tháp A, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.


Review Công Nghệ Amela Việt Nam

4.8
4 review

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Ở đây mình đã trưởng thành rất nhiều. Yêu Amela!(IT)

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Quy trình làm việc đã cải thiện nhiều, role rõ ràng.(IT)

19/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Công ty rộng rãi, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng(IT)

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Amela Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Nghệ Amela Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Amela Việt Nam

Công Nghệ Amela Việt Nam

Click để đánh giá