Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Lập báo cáo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,…).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, Reecons đã hoàn thành hơn 100 dự án cao cấp và bền vững bao gồm các nhà máy công nghiệp và tòa nhà thương mại.
Để bắt kịp các xu hướng thiết kế và xây dựng công trình hiện nay, Reecons đã mạnh dạn thích nghi cùng với các đối tác thiết kế và xây dựng bền vững phù hợp với Lotus (VGBC), GreenMark (SGBC), LEED (USGBC) và Excellence in Design for Greater. Các yêu cầu về hiệu quả (EDGE) nhằm phục vụ lợi ích tài chính của khách hàng đồng thời đảm bảo chất lượng dự án và bảo vệ môi trường.
Sự khôn ngoan, đổi mới và linh hoạt của cộng tác viên đã thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của công ty chỉ trong vài năm, Reecons tự hào là một trong những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam.