Mô tả công việc
- Bán hàng, thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty ( Vật tư tiêu hao và thiết bị y tế )
- Phân tích và báo cáo tình hình của khách hàng với Lãnh đạo công ty.
- Lên hợp đồng, báo giá và xử lý một số công việc Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
-Yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt .
- Năng động, luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung và có thể đi công tác nội thành Hà Nội và ngoài tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm và thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + Doanh số (Tổng thu nhập không giới hạn; có thể thỏa thuận trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty) -----> Thu nhập trên 20.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được công ty đóng BHXH và hưởng lương thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc tốt, vị trí và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.