Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
- Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
- Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
- Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.