Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
TOPIK 5 (còn hạn), thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
-
Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức làm việc từ xa
-
Đính kèm chứng chỉ Topik khi ứng tuyển
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
-
Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
-
Nhận việc sau Tết ta
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.