Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện.
NHIỆM VỤ
– Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng đến cho bệnh viện.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
– Phối hợp với các phòng Marketing để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện… theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện và tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
– Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng Marketing tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện.
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ.
- Làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.