Mô tả công việc
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.
- Kỹ năng
Phản ứng nhanh.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 10 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.