Việc làm ECRM

Cập nhật 29/12/2024 05:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ECRM
39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 123 Định Công Hạ, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.

Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật...

Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (tùy theo ngành nghề và tính chất công việc mà sẽ có hoặc không yêu cầu về chuyên ngành).….

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương

Phẩm chất cá nhân: Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.

Kỹ năng cơ bản: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Nhạy bén và linh hoạt trong xử lý tình huống.

Kỹ năng khác: Có khả năng lắng nghe.

Quyền lợi được hưởng

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.

▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Chế độ:

+ Lương cơ bản: 12.000.000 đồng/tháng

+ Phụ cấp: Theo quy định

+ Thưởng: Theo quy định

+ Phụ cấp tiền ăn: Theo quy định

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân

Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.

Mission

  • Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.

Những nghề phổ biến tại ECRM

Bạn làm việc tại ECRM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ECRM

ECRM

Click để đánh giá