Mô tả công việc
– Nhận data từ bộ phận Marketing, tư vấn và chốt đơn hàng. Xử lý khiếu nại vấn đề liên quan từ khách hàng, nắm bắt tốt thông tin sản phẩm.- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách- Chăm sóc, giải đáp kịp thời những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 17:30:03
Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp, ECRM giúp ước mơ đó thành hiện thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM thành lập năm 2020.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.