Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm doanh thu theo chỉ tiêu:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu theo tháng quý năm.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu theo khách hàng theo kênh bán hàng.
- Báo cáo tiến độ thực hiện doanh thu theo tuần/ tháng /năm.
- Đề xuất các chương trình nhằm đạt doanh thu.
2. Phát triển kênh bán hàng:
- Xác định đối thủ cạnh tranh và nắm bắt tình hình chung của thị trường.
- Xây dựng mạng lưới đối tác hợp tác; Đề xuất các mô hình hợp tác kinh doanh nhằm tạo doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp.
3. Duy trì khách hàng:
- Đại diện phòng khám, giữ hình ảnh, uy tín của phòng khám cũng như truyền tải thông
điệp của phòng khám tới khách hàng, đối tác.
- Đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng, đối tác.
- Thực thi các chương trình hợp tác với khách hàng đối tác.
- Hỗ trợ khách hàng về chính sách và các qui trình của phòng khám.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh.......
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm bán hàng B2B.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.