Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan...
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hoàn thành về chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm là một lợi thế
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Outlook...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: trung bình 10,000,000 - 15,000,000 VND, có thể không giới hạn theo năng lực
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Tham gia miễn phí các buổi training đào tạo, các khóa huấn luyện kĩ năng mềm để hiểu hơn về Logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tập thể
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng)
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.