Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về nội dung
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông cho các kênh: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok...
• Sản xuất content định kỳ theo mục tiêu phát triển các kênh của phòng Marketing.
• Xây dựng nội dung truyền thông sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo/ hoạt động thương hiệu, ấn phẩm... của Công ty.
• Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế lên ý tưởng thiết kế hình ảnh; lên nội dung cho các hình ảnh, video, infographic...
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để phát triển chủ đề, nội dung mới cho phù hợp.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung trong kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do BLĐ đưa ra.
• Báo cáo lên Trưởng phòng Marketing hiệu quả Content trên từng kênh truyền thông định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
2. Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing
• Đề xuất, mở rộng các kênh truyền thông mới
• Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...; Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, quan hệ công chúng, marketing, kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
- Có hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất và trang trí).
- Có khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh đơn giản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 trở lên
- Thưởng theo tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của công ty (Thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, du lịch,...)
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.