Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Brainstorm, đóng góp ý tưởng để phát triển các kế hoạch Truyền thông thương hiệu, Truyền thông quảng bá sản phẩm và dịch vụ, Truyền thông nội bộ.
- Tổ chức thực hiện, điều phối hoạt động Truyền thông trên tất cả các kênh, nền tảng, sự kiện.
- Duy trì kết nối, chăm sóc Báo chí, Đài Truyền hình, Celebrities, KOLs, KOCs…
- Phát triển, sản xuất các nội dung Truyền thông theo kế hoạch.
- Quen thuộc với các nền tảng số và có khả năng lên ý tưởng clip, video…
- Kết nối, trao đổi với các cộng tác viên sản xuất nội dung để xây dựng những nội dung phù hợp với tinh thần chiến dịch, tinh thần thương hiệu.
- Chuẩn bị báo cáo cho các hoạt động Truyền thông.
- Bắt trend, yêu thích việc xem, nghe, đọc, tìm hiểu về các hoạt động marketing, sự kiện văn hoá.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành báo chí, truyền thông, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm content marketing.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thẩm mỹ là lợi thế.
- Khả năng sản xuất nội dung đa dạng (social, PR, long-short video) và đa dạng phong cách.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, Facebook, Zalo, TikTok, YouTube.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, Canva...
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.