Việc làm LADIPAGE VIỆT NAM

Cập nhật 09/07/2024 10:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
HCM - Brand Coordination Executive (Urban/Dickies/Charles Tyrwhitt)
LADIPAGE VIỆT NAM
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CHUNG:

Phối hợp với tất cả các đối tác bên trong nhãn hàng và bên ngoài với mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình thương hiệu thông qua sự hợp tác chặt chẽ với cả đối tác bên trong và bên ngoài, bao gồm các team chính retail và merchandise.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

Điều phối các bộ phận liên quan hàng hoá:

  1. Hàng hoá và điều chuyển hàng hoá:
  • Phối hợp triển khai và các chứng từ cần thiết giữa brand team và các bộ phận liên quan trong việc kiểm đếm và quản lý hàng tồn kho
  • Phối hợp để triển khai kế hoạch điều phối của hàng hóa theo kế hoạch của merchandise giữa các kho hàng và các điểm bán.
  • Phối hợp triển khai chứng từ chuyển đổi và phân loại hàng hoá theo kế hoạch của merchandise với các điểm bán và các bộ phận liên quan.
  • Triển khai trong quá trình thiết kế nhãn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
  • Phối hợp triển khai các công tác đăng ký CTKM
  1. Hỗ trợ vận hành & hình ảnh cửa hàng:
  • Phối hợp với Quản lý bán lẻ kiểm tra bảng chấm công hàng tháng khi có yêu cầu
  • Phối hợp với Quản lý bán lẻ để triển khai ghi nhận doanh thu cá nhân/ cửa hàng để triển khai các chính sách thưởng, hoa hồng của nhãn hàng
  • Phối hợp vs Quản lý bán lẻ để triển khai các công tác order ccdc/partime/bảo vệ/vệ sinh/ các dịch vụ khác…
  • Phối hợp vs Quản lý hình ảnh triển khai các công tác order tranh ảnh tại cửa hàng theo mùa/ chương trình/ chiến dịch

Truyền thông:

Nội bộ/ Internal

  • Thông báo các chương trình và hoạt động của nhãn đến các điểm bán và các bộ phận liên quan
  • Liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để triển khai các hoạt động liên quan nhãn hàng

Khác:

  • Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc vận hành của nhãn hàng
  • Thực hiện các đề xuất liên quan đến hành chánh và công tác của các thành viên trong nhãn
  • Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời hạn quy định.
  • Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-        Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

-        Hơn 2 năm kinh nghiệm trong trợ lý Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.

-        Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.

-        Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
189 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
LADIPAGE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 24 Tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Khu - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Dã ngoại
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.

Mission

  • Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.

 

Những nghề phổ biến tại LADIPAGE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại LADIPAGE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LADIPAGE VIỆT NAM

LADIPAGE VIỆT NAM

Click để đánh giá