Mô tả công việc
• Phát triển kênh Hộ kinh doanh, Đại lý
• Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng và tìm kiếm đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh Huyện
• Lan tỏa kênh bán hàng nội bộ
• Hoạt động trade marketing.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh tế xây dựng; Xây dựng dân dụng; Kinh tế; Điện tử viễn thông; Công nghệ thông tin
• Kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm viêc ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng điều hành, triển khai, kiểm soát tiến độ công việc.
• Kỹ năng làm nhân viên kinh doanh, nhân viên sale admin
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty + phúc lợi công đoàn.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.