Mô tả công việc
-Chức danh: Nhân viên Kinh doanh nội địa.
-Phòng: Kinh doanh
-Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
1.Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
2.Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
3.Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
4.Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
5.Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
6.Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
7.Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
8.Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu về trình độ:
·Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
·Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
2.Yêu cầu về kinh nghiệm
·Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
·Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
3.Yêu cầu về kỹ năng
·Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
·Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
·Chịu được áp lực cao, năng động;
·Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
·Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Ưu tiên nam
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
-Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
-Thời gian làm việc:
üThứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
üThứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
-Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
-Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
-Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
-Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
-Nghỉ mát hàng năm;
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.