Tiếp nhận thông tin từ cấp trên về sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng:
Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ;
Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao.
Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty.
Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết
3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược;
4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng.
5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.Ưu tiên nam, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tu duy tốt;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc;
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
Gắn bó và làm việc lâu dài.
Có Laptop.Lương: Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000đ/tháng + PC ăn trưa 25.000đ/ngày
Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.