Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Trung cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích làm công việc tư vấn bán hàng
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (như chào hỏi, số tiền,...)
- Có kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình,...
- Có thể làm việc theo ca xoay (theo giờ của siêu thị Lottemart)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 7, Chủ Nhật mỗi tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.