Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales team tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng, nâng cao doanh thu của team
- Chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ của khách sạn đến với các khách hàng có nhu cầu
- Theo dõi, trả lời các request của khách một cách kịp thời và chính xác
- Đề xuất các phương án nhằm làm tăng hiệu quả bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Tham gia họp, đào tạo nội bộ bộ phận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu bộ phận
- Các công việc khác theo yêu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phòng vấn
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ được hướng dẫn chi tiết khi thỏa thuận làm việc
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu Thế giới. Quy trình Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành – Bảo trì được kiểm soát chặt chẽ với một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tụy. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Chế độ bảo hành của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Thông Minh Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Ngoài ra, công ty chúng tôi có chính sách phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo thông qua dịch vụ bảo trì và hướng dẫn khách hàng 24/7.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Kiến tạo những công trình ưu việt, mang giá trị sống và giá trị đầu tư lâu dài.