- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty cổ phần công nghệ Silicom được thành lập vào năm 1993 theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Công ty không ngừng học hỏi và phát triển, được xếp vào nhóm 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2009 và 2010 .
- Là nhà phân phối chuyên nghiệp các thiết bị CNTT và Viễn thông
- Luôn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín trên quan điểm cùng có lợi
- Tổng nhân sự hiện tại gần 100 người
- Hiện nay, Silicom có một lượng khách hàng vô cùng lớn và thân thiết với tổng số đại lý là hơn 500 đại lý. Các đại lý lớn: 30 gồm 7 ở TPHCM, 4 ở Hà Nội, 2 ở Hải Phòng, 2 ở Đà Nẵng, 2 ở Nha Trang, 2 ở Cần Thơ và một số ở các tỉnh khác . Khách hàng của Silicom bao gồm các công ty máy tính, các chuỗi siêu thị điện máy, siêu thị điện thoại di động trãi rộng trên địa bàn cả nước.
- Đây là môi trường làm việc năng động, giúp các nhân viên phát huy được hết khả năng của bản thân.
- Nhân viên sau khi được nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi như đóng BHXH, thưởng quý, năm, được đi du lịch cùng công ty....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1993 công ty được thành lập theo quyết định của UBNN thành phố Hà Nội với tên giao dịch chính thức là Công TNHH Sinh Liêm (SILICOM). Đây là một trong 10 công ty tin học đầu tiên của Hà nội và là một trong 20 công ty tin học đầu tiên của Việt Nam.
- Tháng 01-1995 Thành lập chi nhánh tại TPHCM,
- Năm 1997 Công ty được thành lập lại theo Quyết định của UBNDTP Hà Nội với tên giao dịch Công ty TNHH Thương mại tin học Sinh Liên - (SILICOM Group). Từ đó đến nay công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển, dưới đây là một số mốc tiêu biểu:
- 07/05/2001 - Chiếc máy tính SingPC ra đời với hai dòng sản phẩm chính: SingPC Economic và SingPC Technic.
- 23/07/2001 Thành lập chi nhánh công ty TNHH Sinh Liên tại Đà nẵng, kết hợp với Hà nội, Sài gòn tạo thành hệ thống hoàn chỉnh.
- 12/09/2001 - Xuất khẩu máy tính lần đầu tiên ra thị trường nước ngoài – Campuchia.
- 07/05/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Server và xuất xưởng chiếc máy thứ 5000.
- 23/07/2002 - Đạt những danh hiệu:
- *TOP 5 Doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.
- *TOP 5 Công ty sản xuất thiết bị hàng đầu.
- *Huy chương vàng Đơn vị phần cứng có doanh số cao.
- 2/9/2002 - Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An, Dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho các trường học tại Thái Nguyên.
- 20/10/2002 - Thủ tướng Phan Văn Khải thông qua Bộ Khoa học Công nghệ chọn máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Chính phủ Cuba.
- 25/10/2002 - Ra đời dòng máy SingPC Notebook SingPC TITAN và SingPC FLASH
- 09/2001 - 09/2002: Doanh thu máy vi tính SingPC đạt trên 37 tỷ VND - thuộc 1 trong 3 thương hiệu máy tính có doanh thu cao nhất Việt Nam; 1 trong 4 thương hiệu máy tính có số lượng bán ra nhiều nhất.
- Năm 2002: Huy chương công ty sản xuất phần cứng tiêu biểu.
- Năm 2003 công ty chuyển trụ sở về 139 Lò Đúc.
- Tháng 7 năm 2003 Công ty đổi tên thành Công ty TNHH sản xuất máy tính SingPC.
- Ngày 2/8/2003, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Văn An dùng máy vi tính SingPC làm quà tặng cho Quốc hội Cuba.
- 20/8/2003 : Được công nhận công ISO 9001-2000
- Năm 2004 : Huy chương vàng hội chợ ASEAN
- Bằng khen của Hội chợ hàng công nghệ Hà Nội- Hải phòng.
- Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm CPU AMD tại Việt Nam.
- Ký hợp đồng đại lý phân các sản phẩm Mainboard với hãng MSI.
- Năm 2006: Ký hợp đồng đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm màn hình máy tính thương hiệu AOC của hãng TPV.
- Năm 2008: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy in, máy fax BROTHER tại Việt Nam.
- Năm 2009: Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm RAM, USB, Ổ cứng gắn ngoài ADATA tại Việt Nam.
- Năm 2010: Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy chiếu BenQ tại Việt Nam.
- Năm 2011: Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm màn hình HKC tại Việt Nam.
- Năm 2017: Trở thành nhà phân phối chính thức tại miền Bắc sản phẩm Belkin, Audio Technica, DreamWave
- Năm 2020: Ra đời dòng máy tính SingPC All in one thế hệ mới
- Năm 2021:
- Ra đời dòng máy tính xách tay SingPC,
- Chính thức phân phối các sản phẩm Ram, SSD, USB , thẻ nhớ .. của thương hiệu Silicon Power,
- Trở thành đối tác của Asus
- Năm 2022:Phát triển mở rộng hệ sinh thái SingPC: phím chuột SingPC, màn hình cho văn phòng SingPC, màn hình Gaming SingPC, Trở thành đối tác của hãng microsoft - tất cả máy tính SingPC được tích hợp windows 10/11 Pro bản quyền.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng