Mô tả công việc
-
Tư vấn các giải pháp BHNT đến khách hàng
-
Tìm kiếm, mở rộng tập khách hàng
-
Hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình KH tham gia
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ tuổi từ 23 – 45 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
-
Tốt nghiệp THPT trở lên Sử dụng thành thạo Smartphone & máy tính PC/ Laptop.
-
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
-
Đã từng làm việc ở vị trí bán hàng/ kinh doanh, Telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
Những tố chất cần có:
-
Chăm chỉ, ham học hỏi. Bền bỉ, kiên trì, không ngại khó.
-
Làm việc kỷ luật, nghiêm túc.
-
Vui tính, hoạt bát.
-
Muốn phát triển bản thân & tăng thu nhập bằng năng lực thực sự.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản cộng các khoản hoa Hồng và thưởng khác
-
Được tham gia miễn phí toàn bộ các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại công ty và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm: Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình…và tham gia các hoạt động sinh hoạt theo chế độ công ty
-
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không áp lực về doanh số.
-
Cơ hội tham quan, du lịch học tập trong và ngoài nước theo chế độ của công ty và tổng công ty.
-
Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc cởi mở, không bè phái.
-
Tự do về thời gian: Không cần điểm danh, chấm vân tay…
-
Được đãi ngộ bằng chính sách thưởng + thù lao tuyệt vời Được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5% cho mọi mức thu nhập.
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.