Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng : Tiếp nhận - Tư vấn - Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu … phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm.
- Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 - 10.000.000 VND.
- Thử việc: 1 tháng, 85% lương CB.
- Phụ cấp ăn trưa: 780K/tháng.
- Phụ cấp điện thoại: 150K/tháng.
- Phụ cấp xăng xe: 200K/đơn hàng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
✅ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.
- Buổi sáng: 8h00 - 12h00.
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30.
Địa chỉ làm việc: 39 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
T-Plus là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực Contact Center mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng dựa trên nền tảng kinh doanh "Đồng hành – chia sẻ và Cùng phát triển”. Được sáng lập từ đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trung thực, T-Plus định hướng xây dựng, phát triển lâu dài để trở thành một trong những nhà cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực BPO với chi phí cạnh tranh nhất.