Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng;
- Phát triển và mở rộng mối quan hệ, mạng lưới khách hàng; tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
2. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ giữa giờ 60 phút
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00;
- Thứ bảy: 8h00 - 16h00 (làm việc 2 thứ 7/tháng)
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000/tháng (bao gồm lương cứng 5 ->12tr + % hoa hồng);
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ miễn phí, có hỗ trợ;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát;
- Đóng BHTN, BHYT theo Pháp luật quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)