Mô tả công việc
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp về các các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại Phòng khám cho khách hàng.
Xây dựng lòng tin với khách hàng, đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình KH thăm khám, điều trị và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp Phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc sales, tư vấn ưu tiên kinh nghiệm trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp
Giao tiếp Tiếng anh tốt (50% tệp khách là người nước ngoài);
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ;
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + bonus + thưởng)
Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:25:02
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)