Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng : Tiếp nhận - Tư vấn - Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu … phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm.
- Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 - 10.000.000 VND.
- Thử việc: 1 tháng, 85% lương CB.
- Phụ cấp ăn trưa: 780K/tháng.
- Phụ cấp điện thoại: 150K/tháng.
- Phụ cấp xăng xe: 200K/đơn hàng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
✅ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.
- Buổi sáng: 8h00 - 12h00.
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30.
Địa chỉ làm việc: 39 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)