Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân (Hỗ trợ DATA khách hàng)
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lập hồ sơ và thủ tục liên quan.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Chấp nhận chờ bằng, mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- LCB + bonus không giới hạn ( từ 15 triệu kèm thưởng kinh doanh )
- Chương trình thi đua khen thưởng hàng tuần, hàng tháng.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BH theo chế độ Ngân hàng.
- Thời gian làm việc 8h30-17h30, chiều T7 CN off
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)