Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường & tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Quyền lợi
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)