Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty.
- Công việc : Giao tiếp, trao đổi với khách hàng để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ để vừa học vừa làm.
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Có chương trình đào tạo cho nhân viên mới tham gia vào công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Lương: 8 Tr - 26 Tr VND
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)