Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông và MKT cho toàn Công ty;
- Tối ưu các chỉ số liên quan đến truyền thông/MKT, nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận;
- Chịu trách nhiệm về Kênh Thương mại điện tử;
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới;
- Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh số;
- Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông/MKT;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và đảm bảo văn hóa công ty;
- Điều phối và làm việc với các bên thứ ba, bao gồm các đối tác báo, đài, agency v.v....;
- Phát triển, kiểm soát và phát hiện sự cố liên quan đến hình ảnh/content truyền thông/MKT của hệ thống, phạm vi: Các chiến dịch truyền thông liên quan đến hệ thống, các bài chạy quảng cáo trên toàn bộ các nền tảng online và offline;
- Báo cáo hoạt động đối thủ, mystery shopping đối thủ hàng tháng;
- Tổ chức các event/hội thảo.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các trường liên quan Marketing/kinh doanh/ truyền thông/ báo chí.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
- Kinh nghiệm làm việc chuyên ngành Marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe;
- Kinh nghiệm thành công trong quản lý thương hiệu, bao gồm phát triển và thực hiện kế hoạch marketing
- Khả năng tốt trong các năng lực marketing, đặc biệt là lập kế hoạch, quản lý dự án triển khai
- Có khả năng phân tích, ra quyết định, tạo sức ảnh hưởng. Có khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt
- Có khả năng truyền cảm hứng, động viên và dẫn dắt nhóm dự án để đạt được kết quả xuất sắc
- Độ tuổi 30-45t; Nam hoặc nữ
- Kĩ năng tin học, giao tiếp, quản lí.
- Sáng tạo, linh hoạt, ham học hỏi, chủ động công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
SAMO ngày càng khẳng định vị thế của mình, trở thành đối tác tin cậy của hơn 50 doanh nghiệp bảo hiểm, tài chính uy tín tại Việt Nam như Hanwha Life, SunLife, ChubbLife, VietinBank Insurance, PTI, VIB, VPBank, Fmarket...
Hiện, SAMO được đánh giá là top 2 Corporate Agent tại Việt Nam.
TẦM NHÌN
- Là nền tảng tư vấn và so sánh tài chính hàng đầu với thông tin chính xác, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng.
- Là nền tảng phân phối sản phẩm tài chính, bảo hiểm đáp ứng đủ các nhu cầu vòng đời của người dùng Việt Nam.
- Là công ty có môi trường làm việc tích cực để cùng nhau sáng tạo các giá trị mới cho cộng đồng.
SỨ MỆNH
- Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
- Giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả.
- Giúp khách hàng mua bán những sản phẩm tài chính dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả chỉ với một điểm chạm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Chân thành
- Hoàn thiện
- Tận tâm
Review Công nghệ và Truyền thông SAMO
Những người giỏi đã bị cho nghỉ hoặc nghỉ hết rồi
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)