Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Cấp cao/Chuyên gia Phát triển Sản phẩm Hệ sinh thái - Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mã công việc: 202 Độ tuổi: 30 - 45 Số năm kinh nghiệm: 05 Thời gian làm việc: Toàn thời gian Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh Ngày hết hạn: 30/11/2024 Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Nhiệm Vụ Chính
TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.
Ứng tuyển
Nhiệm Vụ Chính
- Triển khai thực hiện việc tăng cường khai thác các hệ sinh thái khách hàng; đưa ra các chương trình/kế hoạch hành động cụ thể trong từng thời kỳ;
- Đầu mối khai thác quan hệ với các Khách hàng/nhóm Khách hàng liên quan đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó cung cấp giải pháp tối ưu tới Khách hàng;
- Cung cấp các thông tin cho các Khối kinh doanh khác bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tương ứng tới các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà đầu tư thứ cấp, nhà phân phối, khách hàng đầu ra… của KHDN;
- Đầu mối tiếp nhận, đánh giá các kết quả bán hàng của các Khối kinh doanh đối với từng nhóm đối tác để đề xuất các phương án điều chỉnh/bổ sung sản phẩm/chính sách/quy trình… phù hợp trong từng thời kỳ;
- Triển khai, đào tạo, hướng dẫn ĐVKD thực hiện các giải pháp, sản phẩm, chương trình kinh doanh được ban hành trên toàn hệ thống;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: Tín dụng Doanh nghiệp, khai thác hệ sinh thái, phát triển đối tác…;
- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân;
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; Khả năng phân tích, tư duy logic, xử lý các tình huống phát sinh; Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt, am hiểu về công nghệ thông tin trong ngân hàng;
- Độ tuổi: 30 - 45;
- Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...);
- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank...).
TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.
Ứng tuyển
Khu vực
SAMO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
Review SAMO
3.5
2 review
02/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Những người giỏi đã bị cho nghỉ hoặc nghỉ hết rồi
28/03/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)
Những nghề phổ biến tại SAMO
Bạn làm việc tại SAMO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAMO
Click để đánh giá