Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và tình hình cạnh tranh, cung cấp thông tin để định hình các chiến lược marketing;
Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ sản phẩm, marketing và dịch vụ khách hàng để đảm bảo cách tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm người dùng đồng nhất;
Hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để tạo ra các chiến dịch marketing chung nhằm nâng cao sự hiện diện của thương hiệu và thu hút người dùng;
Phát triển và thực hiện các hoạt động và tài liệu khuyến mại cho các đối tác chính, đảm bảo phù hợp với các mục tiêu marketing tổng thể;
Thiết kế và triển khai các chiến lược trade marketing để quảng bá ứng dụng di động và tăng cường sự tương tác của người dùng;
Cung cấp cho đội ngũ bán hàng các công cụ, tài liệu và đào tạo cần thiết để quảng bá hiệu quả ứng dụng di động và dịch vụ của chúng tôi;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các sáng kiến trade marketing, sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch trong tương lai;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, đề xuất đổi sách và chiến lược hiệu quả;
Sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.
Khả năng giao tiếp, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong trade marketing hoặc vai trò tương tự, ưu tiên trong ngành công nghệ hoặc ứng dụng di động;
Quyền lợi
Du lịch công ty, xây dựng nhóm;
Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
Ngày nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm;
Bảo hiểm xã hội, y tế & thất nghiệp;
Quyền lợi ưu đãi: Nhận 10 giờ/tháng dịch vụ vệ sinh tại nhà thông qua bTaskee, giúp bạn ưu tiên thư giãn và chăm sóc bản thân.
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Đánh giá hiệu suất hai lần một năm;
Thưởng theo hiệu suất hàng năm;
Gói chăm sóc sức khỏe cao cấp cho tất cả nhân viên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 01:20:03
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
SAMO ngày càng khẳng định vị thế của mình, trở thành đối tác tin cậy của hơn 50 doanh nghiệp bảo hiểm, tài chính uy tín tại Việt Nam như Hanwha Life, SunLife, ChubbLife, VietinBank Insurance, PTI, VIB, VPBank, Fmarket...
Hiện, SAMO được đánh giá là top 2 Corporate Agent tại Việt Nam.
TẦM NHÌN
- Là nền tảng tư vấn và so sánh tài chính hàng đầu với thông tin chính xác, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng.
- Là nền tảng phân phối sản phẩm tài chính, bảo hiểm đáp ứng đủ các nhu cầu vòng đời của người dùng Việt Nam.
- Là công ty có môi trường làm việc tích cực để cùng nhau sáng tạo các giá trị mới cho cộng đồng.
SỨ MỆNH
- Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
- Giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả.
- Giúp khách hàng mua bán những sản phẩm tài chính dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả chỉ với một điểm chạm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Chân thành
- Hoàn thiện
- Tận tâm
Review Công nghệ và Truyền thông SAMO
Những người giỏi đã bị cho nghỉ hoặc nghỉ hết rồi
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)