Mô tả công việc
Brand & Communication (60%)
- Làm việc với Content & Creative đảm bảo định hướng Content trên trang & content quảng cáo
- Làm việc với designer về các ấn phẩm truyền thông Key Visual/ Concept/ Banner/POSM
- Làm việc với Content & Creative triển khai các ý tưởng kịch bản quay chụp, Edit Clip, Clip quảng cáo
- Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, Brand Communication, Campaign Proposal theo tháng/ quí/ năm
- Quản lý triển khai các hoạt động PR thương hiệu (online, offline), các diễn đàn, hội nhóm, báo chí, các trang review,..
- Triển khai các liên kết thương hiệu, sự kiện & hoạt động BTL
- Làm việc với các Celeb/ KOL/ Tiktoker
Digital & Performance Ads (30%)
- Quản lý Kênh Website/ Zalo/Tiktok
- Làm việc với Sales, team truyền thông triển khai các ý tưởng quảng cáo, performance ads với Digital Agency SEM, SEO, tiktok, Zalo Ads, youtube
Khác (10%)
- Thực hiện các phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ (competitor), hành vi khách hàng (customer insight & behavior) đề xuất chiến lược 4P /7P tháng/quí/ năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực
- Sáng tạo, có tư duy hình ảnh tốt.
- Có khả năng kết nối, quản lý nhóm, quản lý dự án, quản lý tiến độ tốt
- Có kiến thức nền tảng về Marketing, Truyền thông & Digital
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch truyền thông (communication Plan/Proposal)
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông
- Ít nhất 1 năm kinh nghiêm Marketing, đặc biệt Brand Marketing/ Digital Marketing
- Năng động, nhanh nhẹn, tự tin
- Xử lý tình huống tốt, quyết liệt để đạt được hiệu quả công việc.
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của Cty: Du Lịch/Team Work/ Tiệc....
- Được tranh luận, được đóng góp, được phản biện và được thực hiện ý tưởng của mình khi bảo vệ thành công
- Cơ hội thăng tiến & tăng lương theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo về Marketing Foundation, Consumer Insight, Concept writing, Social Marketing... để nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
- Qùa tặng sinh nhật, 08/03 hoặc 20/10
- Được làm cho ngành hàng chăm sóc làm đẹp, ngành hàng đặc biệt dành cho mom, được câp nhật những kiến thức, xu hướng làm đẹp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:05:02
Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ghi dấu ấn trên thị trường Fintech bằng việc nỗ lực kiến tạo các nền tảng công nghệ giúp khách hàng kết nối thuận tiện với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.
Đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, SAMO đã xây dựng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm tài chính và digital marketing với hàng triệu khách hàng tin dùng mỗi tháng.
SAMO ngày càng khẳng định vị thế của mình, trở thành đối tác tin cậy của hơn 50 doanh nghiệp bảo hiểm, tài chính uy tín tại Việt Nam như Hanwha Life, SunLife, ChubbLife, VietinBank Insurance, PTI, VIB, VPBank, Fmarket...
Hiện, SAMO được đánh giá là top 2 Corporate Agent tại Việt Nam.
TẦM NHÌN
- Là nền tảng tư vấn và so sánh tài chính hàng đầu với thông tin chính xác, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng.
- Là nền tảng phân phối sản phẩm tài chính, bảo hiểm đáp ứng đủ các nhu cầu vòng đời của người dùng Việt Nam.
- Là công ty có môi trường làm việc tích cực để cùng nhau sáng tạo các giá trị mới cho cộng đồng.
SỨ MỆNH
- Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
- Giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả.
- Giúp khách hàng mua bán những sản phẩm tài chính dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả chỉ với một điểm chạm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Chân thành
- Hoàn thiện
- Tận tâm
Review Công nghệ và Truyền thông SAMO
Những người giỏi đã bị cho nghỉ hoặc nghỉ hết rồi
Mình thấy chế độ khá nice: Không làm OT, lương thưởng oke(IT)