Mô tả công việc
- Quản lý nhập- xuất- tồn; làm đề nghị gửi PM, theo dõi tiến độ hàng về đối với các mục sau:
+ Dụng cụ, dao cụ, vật tư phục vụ sản xuất
+ Dầu máy các loại
+ Vật tư sửa chữa do bộ phận bảo dưỡng yêu cầu
- Hạch toán trên phần mềm Misa
- Cấp phát cho bộ phận sử dụng theo yêu cầu
- Xác định mức tồn kho để cungc ấp cho Phòng mua và các phòng ban liên quan để đảm bảo không thiếu dao cụ cho sản xuất, mức độ tồn kho hợp lý.
- 5S kho, layout kho thỏa mãn 3D “dễ thấy, dễ lấy, dễ kiểm tra’’.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành nghề Kế toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm > 1 năm.
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, có thể tăng ca theo yêu cầu từ quản lý.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng Horenso tốt.
- Biết sử dụng Word và Excel.
- Đã dùng phần mềm Misa là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
· Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
· Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
· Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
· Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
· Được làm việc trong môi trường năng động
Năm 2014 Công ty Cổ Phần Công nghiệp Việt Nhật HTVJ được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản xuất và gia công cơ khí chính xác.
HTVJ luôn lấy phương châm chất lượng và sự cải tiến làm thước đo cho toàn bộ hoạt động của công ty.
Chất lượng là phương châm , hành động của chúng tôi, lợi ích của khách hàng là trách nhiệm của nhà sản xuât, tất cả nhân viên, công nhân của công ty luôn thấu hiểu điều đó và quan trọng hơn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Thương hiệu phải được xây dựng bằng trái tim. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong hoạt động kinh doanh của Quý Doanh nghiệp!