Mô tả công việc
· Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng...)
· Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
· Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
· Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
· Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
· Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
· Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
· Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
■ SALARY: up to 15M gross (nego)
■ WORKING TIME:
· Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
· Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
· Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
Quyền lợi được hưởng
· Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
· Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
· Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty
·Công ty sẽ đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội và thuế
· Review lương 1 lần / năm
· Nếu OT, trả lương theo luật
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.