Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, tìm mẫu hoặc phát triển mẫu theo yêu cầu.
Thương lượng hợp đồng và tạo đơn đặt hàng (PO)
Theo dõi tiến độ sản xuất,theo dõi sắp xếp và hoàn tất các thủ tục nhận hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan (nếu có)
Xử lý và theo dõi khi có phát sinh hàng lỗi, bảo hành hàng lỗi.
Lập đề nghị thanh toán
Quản lý và cung cấp các chứng từ liên quan nhập hàng, trả hàng, thanh toán
Quản lý công nợ nhà cung cấp
Theo dõi thanh toán và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, nhà vận chuyển
Lập và báo cáo các vấn đề liên quan : tiến độ hàng hóa , kế hoạch nhập hàng, kế hoạch thanh toán, chi phí mua hàng, so sánh giá, đánh giá nhà cung cấp,… và các báo cáo khác theo yêu cầu của trường bộ phận.
Hỗ trợ các thành viên trong team khi cần thiết.
Tham gia các hoạt động hỗ trợ của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng thời trang, phụ kiện, có kinh nghiệm về sản xuất gia công là một lợi thế)
- Thành thạo tiếng trung (bắt buộc)
- Biết tiếng anh cơ bản.
- Am hiểu về thời trang, Phụ kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cửa Sunspace (trực thuộc Tập đoàn Austdoor) là Doanh nghiệp chuyên cung cấp các Giải pháp và sản phẩm cửa nhựa, cửa nhôm, vách kính chất lượng cao. Với chiến lược lấy con người là trung tâm cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Công ty luôn coi trọng và đầu tư cho công tác quản trị nhân sự tại Doanh nghiệp. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự tham gia vào bộ máy quản trị tại Công ty, giúp Công ty từng bước trở thành Nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.